Hoạt động

STEAM kết hợp kỹ năng sống và giá trị sống cho HS Tỉnh Sóc Trăng

Từ 2017 đến nay các GV của EPHATA đã được mời tham gia tổ chức các hoạt động STEM/STEAM cho HS từ lớp 1 đến lớp 12 tại các trường công lập Sóc Trăng trong dự án giáo dục STEAM tích hợp (kỹ năng sống và giá trị sống) cho HS phổ thông Tỉnh Sóc Trăng. Dự án do Khoa Giáo dục, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn kết hợp với Trường ĐH Khoa học Tự Nhiên chủ trì.

Tập huấn GV cho dự án STEM của Samsung

EPHATA đã đang tham gia chương trình phát triển cộng đồng của Samsung qua dự án STEM “lưu động” được tổ chức ở các thư viện trung tâm của thành phố HCM và các tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh... EPHATA phụ trách việc tập huấn giáo dục STEM/STEAM cho các giáo viên (tiểu học và trung học cơ sở) tham gia chương trình này.

STEM cho các trường phổ thông

Từ 2012 Ephata đã tham gia tổ chức các hoạt động STEM/STEAM cho học sinh ở một số trường phổ thông.

1. Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1: Chương trình STEM (ngoài giờ lên lớp) được tổ chức hằng năm. Trung bình, mỗi năm học có khoảng  600 HS tham gia các khóa học STEM trong CLB  Em Yêu Khoa Học.

 

2. Trường tiểu học Khai Minh, Q.1: HS khám phá STEM trong chương trình STEM ngoài giờ lên lớp. Mỗi năm có khoảng 200 HS tham gia các khóa STEM.

Chương trình Giáo dục EPHATA

CT TNHH Giáo dục & Phát triển E-STEM

Lầu 18, Indochina Park Tower,
04 Nguyễn Đình Chiểu
P. Đakao, Q. 1
TP. HCM

Cơ sở 2: 21/2 Đường 14A,
P. Tân Thuận Tây, Q.7, TpHCM.

ĐT:(028) 2228 8258
Email: ephataeducation@gmail.com

Liên Kết

Trung Tâm Văn Khoa 
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Tp.HCM